ถุงพลาสติกPP ถุงรักษ์โลก เป็นมิตรสิ่งแวดล้อม

ถุงพลาสติกPP ถุงรักษ์โลก

ในการผลิตสินค้าบริษัทได้ผลิตถุงพลาสติกขึ้นมาโดยการใช้เม็ดพลาสติกที่ไม่ได้ผ่านการรีไซเคิล จึงทำให้ได้ถุงพลาสติกที่มีความยืดหยุ่นรองรับการบรรจุสินค้าได้มาก การผลิตถุงรักษ์โลก หรือถุงที่สามารถทิ้ง และย่อยสลายได้ไม่ก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม ไม่เพียงแต่ถุงพลาสติกธรรมดาที่เราเห็นกันอยู่ทั่วไปแล้ว ยังมีการสร้างให้มีหลากสีสันได้เลือกใช้ตามความต้องการอีกด้วย

ถุงพลาสติก PP (Polypropylene) เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ถุงพลาสติกในทางที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ถุงพลาสติก PP ผลิตจากวัสดุพลาสติกชนิดหนึ่งที่มีลักษณะเป็นพลาสติกอย่างอื่นที่ทําให้มีความแข็งแรง และคงทน นอกจากนี้ ถุงพลาสติก PP ยังมีจุดเด่นคือเป็นพลาสติกที่สามารถนํากลับมาใช้ซ้ำได้ ก่อนทิ้งไม่ต้องกังวลว่าจะทําลายสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ถุงพลาสติก PP ยังมีน้ำหนักเบา และมีความคงทนต่อแรงดันต่างๆ ดังนั้นผู้ใช้งานจึงสามารถนําไปใช้เพื่อใส่ของขวัญ ลูกค้า หรือสินค้าต่างๆ ได้อย่างไร้ข้อจำกัด การใช้ Polypropylene จึงเป็นเรื่องที่เหมาะสมกับผู้ที่ต้องการใช้ถุงพลาสติกในทางที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคปัจจุบันที่การสนับสนุนการใช้วัสดุรีไซเคิลเป็นสิ่งที่สำคัญมากขึ้น

 

บริษัท พีซีเอส อินดัสตรี้ จำกัด โรงงานผลิตถุงพลาสติก บรรจุภัณฑ์ชนิดอ่อนครบวงจร

ผลิตถุงพลาสติก ถุงลามิเนต ถุง PVC ถุง PP ถุง PE ถุง OPP ซองอลูมิเนียมฟอยล์ ถุงผ้าห่ม ซองลอตเตอรี่ ถุงแก้ว บรรจุภัณฑ์ชนิดอ่อนครบวงจร

  • รับผลิตและออกแบบถุงใส หรือถุงพิมพ์ รับผลิตถุงผ้าห่ม และถุงพลาสติกทุกชนิด
  • รับผลิตและออกแบบถุงพลาสติกให้ฟรี
  • บริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์ทุกชนิด
  • บริการสินค้าตัวอย่างให้ฟรี
  • มีบริการจัดส่งให้ฟรี