บทความ

คุณสมบัติที่ทำให้ถุงพลาสติก PP และ ถุงพลาสติก PE เหมาะสมสำหรับการบรรจุภัณฑ์

คุณสมบัติที่ทำให้ถุงพลาสติก PP และ ถุงพลาสติก PE เหมาะสมสำหรับการบรรจุภัณฑ์

คุณสมบัติที่ทำให้ถุงพลาสติก PP และ ถุงพลาสติก PE เหมาะสมสำหรับการบรรจุภัณฑ์ การเลือกใช้ถุงพลาสติกในการบรรจุภัณฑ์ คุณสมบัติของถุงพลาสติกเป็นหนึ่งสิ่งที่ต้องพิจารณาดูให้เหมาะสมกับการใช้งานตรงตามวัตถุประ

อ่านเพิ่มเติม
ถุงลามิเนต

“ถุงลามิเนต” ในชีวิตประจำวัน

“ถุงลามิเนต” ในชีวิตประจำวัน ในชีวิตประจำวันเราใช้ถุงพลาสติกจนกลายเป็นความคุ้นชิน ที่แตกต่างกันไปในการใช้งาน มีถุงพลาสติกที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย คือ ถุงลามิเนต ด้วยตัวคุณสมบัติที่โดดเด่น คือมีค

อ่านเพิ่มเติม
ถุงพลาสติก PP ถุง PP

ถุงพลาสติก PP Polypropylene ดียังไง ใช้งานอะไรได้บ้าง?

ถุง พลาสติก PP เป็นพลาสติกประเภทเทอร์โมพลาสติกที่เบาที่สุด มีสมบัติเชิงกลดีมาก เหนียว ทนต่อแรงดึง แรงกระแทกและทรงตัวดี มีจุดหลอมตัวที่ 165 C ไอน้ำ และออกซิเจนซึมผ่านได้ต่ำ เป็นฉนวนไฟฟ้าที่ดีมาก มีการน

อ่านเพิ่มเติม
ถุงแก้ว OPP

4 คุณสมบัติเด่นของ ถุงแก้ว ถุง OPP

ถุงแก้ว ถุง OPP ถุงแก้ว ถุง OPP เป็นอุปกรณ์ช่วยในการจัดเก็บ และขนส่งสินค้าได้อย่างง่ายดาย มีคุณสมบัติที่น่าสนใจ และใช้งานได้หลากหลาย ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมหลายประเภท เช่น อุตสาหกรรมอาหาร

อ่านเพิ่มเติม
ถุงPVC เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โรงงานผลิตถุงพลาสติก

ก้าวสู่ความสะดวกสบาย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย ถุงPVC

ถุงPVC เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ถุงPVC ทางเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผลิตบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเป็นทางเลือกที่ประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่าการใช้ถุงพลาสติกปกติ ทำด้วยวัสดุที่มีคุณภาพสูง

อ่านเพิ่มเติม
บริษัทผลิตถุงพลาสติก

การเลือกชนิดของพลาสติก และคุณสมบัติการใช้งาน

บริษัท พีซีเอส อินดัสตรี้ จำกัด บริษัทผลิตถุงพลาสติก บรรจุภัณฑ์ชนิดอ่อนครบวงจร ผลิตถุงพลาสติก ถุงลามิเนต ถุง PVC ถุง PP ถุง PE ถุง OPP ซองอลูมิเนียมฟอยล์ ถุงผ้าห่ม ซองลอตเตอรี่ ถุงแก้ว บรรจุภัณฑ์ชนิดอ

อ่านเพิ่มเติม
ถุงพลาสติกPP

ถุงพลาสติกPP ถุงรักษ์โลก เป็นมิตรสิ่งแวดล้อม

ถุงพลาสติกPP ถุงรักษ์โลก ในการผลิตสินค้าบริษัทได้ผลิตถุงพลาสติกขึ้นมาโดยการใช้เม็ดพลาสติกที่ไม่ได้ผ่านการรีไซเคิล จึงทำให้ได้ถุงพลาสติกที่มีความยืดหยุ่นรองรับการบรรจุสินค้าได้มาก การผลิตถุงรักษ์โลก หร

อ่านเพิ่มเติม