ก้าวสู่ความสะดวกสบาย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย ถุงPVC

ถุงPVC เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ถุงPVC ทางเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผลิตบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเป็นทางเลือกที่ประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่าการใช้ถุงพลาสติกปกติ ทำด้วยวัสดุที่มีคุณภาพสูงและคงทน โดยสามารถนำไปใช้ได้ในหลากหลายรูปแบบ เช่น การใช้กับสินค้าทั่วไป ยังสามารถสกรีนโลโก้และข้อความต่างๆ เพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับแบรนด์ของคุณได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ถุงพลาสติก PVC ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการสามารถนำมาใช้ใหม่ได้หลายครั้ง และสามารถแยกตัวได้ง่ายจากขยะทั่วไป เป็นเหตุผลที่ทำให้มันเป็นที่นิยมในตอนนี้ ดังนั้น ถ้าคุณกำลังมองหาทางเพื่อสร้างบรรจุภัณฑ์ที่น่าสนใจและมีคุณค่าต่อการใช้งาน ถุงพลาสติก PVC ก็คือตัวเลือกหนึ่งที่ควรพิจารณา.

Polyvinyl chloride (PVC)
PVC เป็นเทอร์โมพลาสติกที่มีการใช้งานอย่างกว้างขวาง มีคุณสมบัติที่สำคัญคือ เมื่อติดไฟจะดับได้ด้วยตัวเอง ทนต่อน้ำ, น้ำมัน,กรด,ด่าง,แอลกอฮอล์ และสารเคมีต่างๆ ยกเว้นคลอรีน ทนต่อการขัดถู เป็นฉนวนไฟฟ้าที่ดี และเนื่องจาก PVC มีคุณสมบัติแข็งแต่เปราะ และสลายตัวได้ง่ายเมื่อสัมผัสกับความร้อน และแสงแดด ดังนั้นจึงมักนำ PVC ไปทำ Compounding ก่อน โดยเติมสารเติมแต่งต่างๆ เช่น stabilizer , plasticizer เป็นต้น ตัวอย่างการใช้งาน เช่น ใช้ทำท่อ ข้อต่อ ฉนวนหุ้มสายไฟ สายเคเบิ้ล แผ่นพลาสติก ฟิล์ม หนังเทียม รองเท้า บัตรเครดิต ทำจานแผ่นเสียง อุปกรณ์รถยนต์ ขวดพลาสติก ของเด็กเล่น

 

บริษัท พีซีเอส อินดัสตรี้ จำกัด โรงงานผลิตถุงพลาสติก บรรจุภัณฑ์ชนิดอ่อนครบวงจร

ผลิตถุงพลาสติก ถุงลามิเนต ถุง PVC ถุง PP ถุง PE ถุง OPP ซองอลูมิเนียมฟอยล์ ถุงผ้าห่ม ซองลอตเตอรี่ ถุงแก้ว บรรจุภัณฑ์ชนิดอ่อนครบวงจร