4 คุณสมบัติเด่นของ ถุงแก้ว ถุง OPP

ถุงแก้ว ถุง OPP

ถุงแก้ว ถุง OPP เป็นอุปกรณ์ช่วยในการจัดเก็บ และขนส่งสินค้าได้อย่างง่ายดาย มีคุณสมบัติที่น่าสนใจ และใช้งานได้หลากหลาย ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมหลายประเภท เช่น อุตสาหกรรมอาหาร อุตสาหกรรมเครื่องดื่ม และอุตสาหกรรมเครื่องสำอางเพื่อความสะอาด

คุณสมบัติของที่น่าสนใจสำหรับผู้ใช้งานมีดังนี้
  1. รับน้ำหนักสินค้าได้มากกว่าถุงพลาสติก
  2. ผลิตจากวัสดุพลาสติกชนิดหนาที่ทนทาน และไม่แตกหักง่าย
  3. ไม่มีขีดจำกัดในการออกแบบ
  4. ราคาถูกและเหมาะสมกับการใช้งาน

ดังนั้นผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้ ถุงOPP เป็นตัวเลือกหนึ่งในการจัดเก็บ และขนส่งสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และคุ้มค่าในทุกระดับการใช้งาน.

Oriented polypropylene (OPP)
เป็นถุงที่มีลักษณะใส กรอบ ไม่ยืดหยุ่น ผิวเรียบเนียนเหมาะสำหรับใส่อาหารประเภทของขบเคี้ยว กิ๊ฟช้อป ถุงเท้า ปากกา ดินสอ ผักสด ผลไม้สด หรือจะเป็นประเภท อาหารทะเลตากแห้ง หรือบางครั้ง กลุ่มสินค้าอิเล็กทรอนิคส์ เช่น กลุ่มขายอุปกรณ์ของมือถือ เช่น ขายเคสมือถือ อุปกรณ์หูฟัง ก็นิยมใช้ เพราะทำให้สินค้าดูสะอาด และดูใหม่อยู่เสมอ ยิ่งสมัยนี้ที่แต่ละจังหวัดนิยม จัดตั้ง ตลาดนัดขนาดใหญ่หรือที่ชาวบ้านทั่วไปเรียกกันว่าถนนคนเดิน ยิ่งทำให้เป็นที่นิยม เนื่องจากเนื้อ ถุงพลาสติก ที่มีลักษณะเฉพาะตัวคือมีผิวที่ค่อนข้างเรียบ แวววาวทำให้เพิ่มความโดดเด่นของสิ่งบรรจุภายใน ให้ดูสวยงาม และสะดุดตาต่อมาได้มีวิวัฒนาการเพิ่มขึ้นโดยการเพิ่มแถบกาวในการติดปากถุงเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

 

บริษัท พีซีเอส อินดัสตรี้ จำกัด โรงงานผลิตถุงพลาสติก บรรจุภัณฑ์ชนิดอ่อนครบวงจร

ผลิตถุงพลาสติก ถุงลามิเนต ถุงPVC ถุงPP ถุงPE ถุงOPP ซองอลูมิเนียมฟอยล์ ถุงผ้าห่ม ซองลอตเตอรี่ บรรจุภัณฑ์ชนิดอ่อนครบวงจร

สำหรับคุณลูกค้าที่ต้องการสั่งผลิตถุง และสนใจทำถุงไม่ว่าจะเป็นถุงใส  หรือพิมพ์แบรนด์ของตัวเอง ทางเรายินดีออกแบบให้ฟรี ด้วยบริการที่ทำด้วยใจ พร้อมรับใช้ค่ะ

  • รับผลิตและออกแบบถุงใส หรือถุงพิมพ์ รับผลิตถุงผ้าห่ม และถุงพลาสติกทุกชนิด
  • รับผลิตและออกแบบถุงพลาสติกให้ฟรี
  • บริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์ทุกชนิด
  • บริการสินค้าตัวอย่างให้ฟรี
  • มีบริการจัดส่งให้ฟรี